หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริษัท True แจ้งว่าปรับวงเงินให้เรา
กระทู้คำถาม
4G
iPhone App
truemove
truemove H
3G
พอดีได้รับ SMS จากทรูแจ้งว่า ปรับวงเงินให้เราเพิ่ม แต่เราเคยแจ้งทางทรูไปหลายครั้งแล้วว่าเราอยากจะใช้วงเงินเดิม ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าถ้าเราใช้ไม่ถึงวงเงินก็ไม่มีผลกับเรา แต่ครั้งนั้นก็แจ้งไปละค่ะว่าต้องการวงเงินเท่าเดิม วันนี้ดันมีSMS เข้ามาแบบนี้อีกละค่ะ เพลีย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำอีซิมกับทรูใช้เวลา4เดือน
ไปทำ eSIM กับ True มาแล้ว 4 ครั้ง แต่จนตอนนี้ก็ยังใช้งานเบอร์ 091834302ไม่ได้เลยครับ ศูนย์บริการบอกให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้กลับไปที่ศูนย์บริการอีก สุดท้ายวนอยู่แบบนี้มาเป็นเดือน โดยไ
สมาชิกหมายเลข 4189605
สอบถามรายละเอียดของ True ซิมเทพ ที่ให้ต่ออายุกด *900*8436# ด้วยครับ
ต้องการต่ออายุ True ซิมเทพ ใช้ครบปี มี SMS จาก True ให้ต่ออายุได้ โดยกด *900*8436# ด้วยครับ ของเก่าเป็น โทรฟรีทุกเครือข่าย 24 ชั่วโมง ครั้งละไม่เกิน 15 นาที และ net 4G ความเร็ว 300mbps (maxs
สมาชิกหมายเลข 9102006
ใช้ 3G ของTRUEได้ 2 วันมีsmsส่งมาว่าโดนปรับ 2400 บาท มันคืออะไรพึ่งเคยใช้ค่ายนี้
มีข้อความ บริษัทได้ปรับวงเงินของคุณเป็น 2400 บาท เพื่อคามเหมาะสมในการใช้บริการของคุณ ใช้ true ismart 299 จ่ายล่วงหน้าไปแล้ว4เดือน (พึ่งใช้ได้2วันถ้าโดนปรับอย่างนี้ผมนี้อวกเลย)
สมาชิกหมายเลข 2101767
True ขอใบเสร็จรับเงินยังไงคะ
พอดีเดือนที่แล้วมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรรายปี เราสมัครไปค่ะ ทีนี้มาเริ่มงานต้องการใบเสร็จรับเงินเพื่อไปเบิก แต่โทรหา1242ก็ไม่ได้คุยสักทีค่ะ มาที่ศูนย์ทรู จนท.ก็บอกว่าต้องติดต่อcall center เท่านั้น ท
สมาชิกหมายเลข 9094680
เราสามารถโทรไปขอโปร หรือลดราคากับคอลเซ็นเตอร์ได้ไหมครับ
พอดีพี่ที่ทำงาน เค้าโทรไปย้ายค่าย แล้วทางทรูได้ให้ข้อเสนอน่าสนใจมาให้ ซึ่งเป็นโปรแบบเราแต่ได้ เน็ตเยอะกว่า ซึ่งน่าสนใจ แต่พอเราโทรไปขอโปร คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ไม่มีโปรนี้ ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้
สมาชิกหมายเลข 1219449
เปลี่ยนโปรโมชั่น TrueMove H
วันที่ 27/09/2025 ไปเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น 699 บาท เน็ตไม่อั้น ที่ทรูช๊อบสาขาเมกาบางนา มี SMS เข้ายืนยันเรียบร้อย จากนั้นวันที่ 02/10/2025 มี SMS เข้า แพ็คเกตหลักคือ Khum Special 159 บาท เน็ตสูงสุด 5 GB
สมาชิกหมายเลข 4519201
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9082362
อินเตอร์เน็ตทรู
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวของ ซิมทรู ทั้งชีวิตได้ครั้งเดียวหรอครับ ตอนนี้ลำบากมากเพราะขอเปิดสัญญาณไม่ได้ติดต่อใครไม่ได้เลย ส่งงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9043687
เบอร์ true แบบเติมเงินโดนระงับ
มีเบอร์ true เติมเงินที่ไม่ได้ใช้งานมาหลายเดือน เนื่องจากติดโปรไอโฟน 1 ปีของอีกเบอร์ โทรถามคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าเบอร์เพิ่งโดนระงับไปเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. และแจ้งด้วยว่าโอนให้เครือข่าย cat ไปแล้ว แต่พอโทรถ
Fearless Phoenix
การเติมเงินค่ายทรู แล้วก็โดนหักแบบไม่รู้สาเหตุ
เป็นมือใหม่นะคะ เพิ่งเคยมาตั้งกระทู้ค่ะ คือเราเติมเงินเข้าไปในเบอร์เติมเงิน อยู่ดีๆก็หักตังหลายรอบ โดยที่ไม่บอกสาเหตุ คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมากกกกกกก เสียดายเงินมากค่ะ อยากรู้มากๆค่ะว่าหักอะไร บางทีใช้
สมาชิกหมายเลข 9071706
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
4G
iPhone App
truemove
truemove H
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริษัท True แจ้งว่าปรับวงเงินให้เรา